-ขอบคุณทุกคนที่มาเมนท์ส่งในเอนทรี่ที่แล้วนะงับ-

คำเตือน

โหลดโหด !!! รูปเยอะมากจนต้องแบ่งเป็นของแต่ละวัน

ขออภัยมา ณ ที่นี้กร๊ะ m(__ __)m

ทริปกะเหรี่ยงบุกโตเกียว 4 วัน 3 คืน

ออกเดินทางจากสุวรรณภูมิ คืนวันที่ 30 ก.ย เครื่องออกเที่ยงคืน(ไทย) ถึงนาริตะ8โมง(ญี่ปุ่น)กว่าๆ

ดูพยากรณ์อากาศว่าตลอดทริปฝนตก+พายุเข้า หึๆๆ เอาเข้าไป แค่นี้คิดว่ากะเหรี่ยงอย่างเราจะกลัวรึ ไม่มีท๊างง!!!

ริคุ : ถึงสุวรรณภูมิแล้ว เย่~~~

ริคุ : เครื่องออกเที่ยงคืนนะงับ

พระอาทิตย์แรกของวันนี้

ริคุ : พอม๊าบิวตื่นก็มานั่งดูอีวา(อีกแล้ว)

DAY 1 : Asakusa + Tokyo Tower

ถึงโรงแรมประมาณ10โมง เบิร์ต(พี่ชาย)ก็เป็นไกด์พาไปเที่ยวอาซาคุสะ

อีกายากูซ่า....ตัวใหญ่เท่าไก่ได้ ใหญ่มากกกกก

รูปนี้ป๊ะป๋ารีเควสเอง

ช่วงนี้ที่วัดsensoujiใกล้ะมีงาน กะลังตบแต่งวัดกันใหญ่

เสร็จจากที่วัดก็แวะไปเดินย่านการค้าข้างๆ

ป๊ะป๋ารีเควสอีกรอบกะตะเกียบลอยได้

(ตรงกะเกือบติดไฮดรอริกเลื่อนขึ้นลงเหมือนเรากะลังยกกะเกียบกินบะหมี่อยู่ด้วยล่ะ)

มีนักร้องเพลงลูกทุง(รึเปล่า)มาโปรโมทอัลบั้ม แม่+ป๊ะเลยไปซื้อซีดี+ขอรายเซ็นมา

มีบ้านคิทาโร่ด้วยยยย >____<

ข้างในเป็นสถานีวิทยุ+ขายของที่ระลึกคืทาโร่

แล้วก็ไปเจอ........

โปสเตอร์คณะฮานาฟุบุกิ ที่เคยมาเล่นที่พารากอน!!!!!!!

แม่เจ้าาาา ไม่คิดว่าจะเจอ เพราะดูตารางในโปสเตอร์เค้าหมดรอบเล่นที่โรงละครไปแล้ว(เดี๊ยนมาช้าไป)

แต่นี่เป็นโปสเตอร์เดียวที่หลงอยู่ในย่านนั้น ที่มีแต่โปสเตอร์เรื่องใหม่ที่กะลังจัดที่โรงละคร

งานนี้ปลื้มค่ะ TTwTT

แล้วก็นั่งรถไฟไปโตเกียวทาวเวอร์ต่อกร๊ะ

เจอตึกสวยๆ ชอบการออกแบบมากเลย >___<

เดินขึ้นเนินไปนิดก็เจอ วู้วว~~~

ริคุมาเยือนโตเกียวทาวเวอร์

เห็นเรนโบว์บริดจ์อยู่ไกลๆ

ตอนกลับ เดินไปขึ้นรถไฟถึงได้เห็นว่าไฟโตเกียวทาวเวอร์เป็นสีชมพู

เป็นกรณีพิเศษเนื่องจากรณรงค์มะเร็งเต้านม(ริบบิ้นชมพู)พอดี

โชคดีมากที่ได้เห็น ขนาดคนญี่ปุ่นยังมาตั้งป้อมถ่ายรูปกันใหญ่เลย

พอกลับไปถึงโรงแรมก็แอบแว่บไปเดินเล่นแถวๆโรงแรม(ย่านชินจูกุ)กับเบิร์ต2คน

เป้าหมายคือ เกมส์เซ็นเตอร์ หุหุหุ

จัดกีตาร์ฮีโร่ไป 1 ดอก!!!

ป้ายหน้าร้านสุดโมเอะ >//<

โซนกาจาปอง...

เห็นแล้วอยากเสียทรัพย์.... หนูจาหยอดดดดด

กลับมาถึงโรงแรมถ่ายรูปเด็กๆเป็นที่ระทึกแป๊บนึงแล้วก็ไปนอนกร๊ะ

จบทริปกะเหรี่ยงวันแรกเพียงเท่านี้กร๊ะ

วันที่ 2 ....กะเหรี่ยงจะไปบุกDisney Sea กร๊า

วันที่ 3 ....ไปตะลุยสุมิกะ(ชอปของโวล์ค)ที่อากิบะ+ชินจูกุ

จะพยายามอัพต่อในวันพรุ่งนี้กร๊ะ

อย่าลืมติดตามชมนะกร๊ะ ^______^

To be continue

My Mail : pin_anubis@hotmail.com เน้อ

ไม่อยากจะบอกว่าเค้าส่งไอ่ EMS. ข้างบนนั่นไม่เป็นหล่ะ หุหุ แอดมาแล้วกันเน้อ

#16 By pinnie and the kipooh on 2009-10-10 23:13

(( คุณกี้~!! )) : ไอ่ถั่วนั่นน่ะ เสียทรัพย์ไปแล้วเหอะ เหอๆๆcry
sekina : ไม่ได้พใครกลับมาเลยค่ะคุณพลอย พยายามห้ามใจกะน้องคานาตะอยู่นาน
shun : ขออภัยที่รูปเยอะค่ะพี่ผึ้ง แต่อยากจะบอกะี่ว่า..ดิสนี่ซีย์เยอะกว่านี้อีก OTZ
เสียดายที่ฮานาฟุบุกิเล่นจบไปแล้ว น่าจะมาเร็วกว่านี้ซักเดือน หึหึ
kwan : หนูเพอ่งวังเกตุเหมือนกันว่าหนูไม่ถ่ายติดคนมาเลย 555 จงใจนะนั่น
Nijjy : ปีหน้าเก็บตังไปดอลป้ากันมั๊ยน้องนาว เดี๋ยวพี่พาปดิสนี่ย์ซี มันส์หยดติ๋งเลย cry
popo : พี่ปอตกใจหนู หนูก็ตกใจพี่ที่ลงมากรุงเทพเหมือนกัน 55 ภาคซาโต้รอหน่อยนะคะbig smile

#15 By ~: BEAUT :~ on 2009-10-09 10:15

อยากไปเที่ยวด้วย .. ตกใจหมดรีบกลับมาทำม๊ายยย .. ยังไงจะรอดูภาคต่อเน้อ ไซโค รีบมาต่อซะ

#14 By popo on 2009-10-08 23:13

น่าสนุกจังเลยค่า นาวไม่ได้ไปโตเกียวมา5ปีแล้ว TAT
เด็กๆก็น่ารัก อยากไปดิสนีย์ซีย์มากๆค่ะ ไม่เคยไป ฮือๆๆ

#13 By Nijjy on 2009-10-08 21:12

รั่วเป็นกรรมพันธุ์สินะ
คุณป๋าสุดยอดดดดด

ทำไมรูปที่บิวท์ถ้ายมันไม่มีคนเลยอะ คนไปไหนหมดเนี่ย

ขอบคุณสำหรับรูปนะ รอดูตอนต่อไปจ้า

#12 By kwan on 2009-10-08 19:30

อยากไปมั่งๆๆๆ โฮกฮากกก

ชอบตะเกียบลอยได้ นั่นป๊ะของบิวเหรอ

เห็นโปสเตอร์ฮานาฟุบุกิแล้วอยากดู๊

จะรอดูดิสนีย์ซี (เผื่อกิเลสอยากไปจะพุ่งยิ่งกว่านี้ 555)

#11 By shun on 2009-10-08 18:41

โฮกกกก นี่ขนาดแบ่งเป็นวันๆ ยังหนักขนาดนี้ เน็ตพี่ค้างรีเฟรชใหม่ 3 รอบแล้ว 555 เดี๋ยวจะรีเฟรชอีกที ดูสิจะสำเร็จมั้ย เอิ๊ก

#10 By shun on 2009-10-08 18:13

เที่ยวกันท่าทางน่าสนุกจังค่ะ
เห็นแล้วอยากไปมั่ง งื้อ
รอดูภาพที่สุมิกะนะคะ

พีเอส อุ้มใครกลับมาเมืองไทยรึเปล่าเอ่ย big smile

#9 By sekina on 2009-10-08 16:02

แกอยากเสียทรัพย์กับถั่วนั่น...สินะ

#8 By (( คุณกี้~!! )) on 2009-10-08 13:47

~松岡 虎~ : นี่ยังไม่สุด รอดูรูปตอนไปดิสนี่ หึหึ แม่ตรูก็เอากะเค้าด้วย
zeam : บ้านนี้อารมณืดีจนออกแนวรั่วมากกว่าค่ะ
Kokoro Box : ชามนั้นกินคงไม่อิ่มอ่ะพี่ แต่ฟันหักแทน 555
งุงิ ณ เงอะงะ~! : ไปด้วยหลายๆคนก็ได้คะีพี่ริน ขนเด็กๆมาด้วยทั้งบ้านก็ดี >___<"
ariesANDvana : อดเจอพี่วานะ TTwTT ไม่เป็นไรเดี๋ยวเดือนหน้าบิวขึ้นไปหา
Liping : ได้ไปสุมิกะแล้วดีใจน้ำตาไหลค่ะ รอชมถาพนะคะ cry

#7 By ~: BEAUT :~ on 2009-10-08 12:21

แง้~ได้ไปเที่ยวยุ่นด้วย
อยากไปค่ะ
อยากไปสุมิกะมากกว่า
T^Tอิจฉาค่ะ
เที่ยวให้สนุกนะคะ
งั้นขอของฝากเป็นรูปถ่ายสวยๆในเอนทรี่ต่อๆไปนะคะ

#6 By Liping on 2009-10-08 11:32

นั่งเกาะขอบอรอชมจ้ะ
ฮือ...อดไป กทม. ดูรูปบิวๆไปเที่ยวญี่ปุ่นย้อมใจก็ด้ะ T^T
ป.ล. ปะป๊าน่ารักเชียว ฮ่าๆๆ
/วานะ

#5 By - on 2009-10-08 07:08

ป้าอยากไปด้วยคน
ป๋าทำท่าน่ารักจัง แต่กินชามนั้นจริงคงอิ่มหลายวันเลย

#3 By Kokoro Box on 2009-10-08 04:02

ท่าทางการถ่ายรูปดูอารมดีกันทั้งบ้าน

อิฉาคนไปเที่ยว

#2 By zeam on 2009-10-08 02:20

555555555 บ้านนี้รั่วทุกคนของแท้ แต่ละรูปที่ถ่ายมา บ่งบอกมาก อารมณ์ดีนะนี่ คิดถึงป๊ะกับแม่เจ๊บิวเหมือนกัน ไม่เจอนานแระ

ปล. อยากได้กาชาปองตีนแมวง่าาาาา

#1 By ~松岡 虎~ on 2009-10-08 01:56